Dịch vụ tổng đài ảo FPT Oncall

Máy tính là công cụ thiết yếu của doanh nghiệp hiện đại. Nó có thể thay thế cho nhiều thiết bị văn phòng và làm tất cả trong khi chiếm ít diện tích, cũng như không yêu cầu quá nhiều đối với người vận hành.

Các doanh nghiệp ở khắp mọi nơi từ lâu đã nhận ra rằng họ không cần phải phá vỡ hoặc mở rộng không gian làm việc của họ, mà vẫn có thể đáp ứng khối lượng công việc tương ứng với PC, laptop

Song hành cùng máy tính, chiếc smartphone cá nhân không quá đắt tiền, với các ứng dụng văn phòng, giao tiếp được cập nhật mới thường xuyên là quá hoàn hảo cho mọi công việc.

Vậy câu hỏi đặt ra là:  Tổng đài và đầu số cố định có còn thật sự cần thiết với doanh nghiệp hay không?
 

Tổng đài ảo

Lý do cho sự hiện hữu gần như không thể thiếu của tổng đài điện thoại cố định đối với doanh nghiệp là

1.Tăng năng suất của tất cả nhân viên

Tổng đài điện thoại đầu số cố định giúp doanh nghiệp đảm bảo cho mọi nhân viên một hệ thống liên lạc trung tâm dễ sử dụng.

Tính trực tiếp của các cuộc gọi thoại trên đầu số cố định khiến họ tập trung hơn so với liên lạc điện tử. Việc chuyển cuộc gọi dễ dàng từ điện thoại này sang điện thoại khác bất kể nhân viên đang ở đâu trong văn phòng.

2.Giao tiếp kịp thời, chính xác với khách hàng, đối tác

Tổng đài điện thoại đầu số cố định đảm bảo khách hàng, đối tác có thể đạt được giao tiếp gần như ngay lập tức với doanh nghiệp, tăng tốc độ xử lý các truy vấn của họ, lúc nào lời nói cũng sẽ dễ dàng để thuyết phục hơn là những câu chữ khô khan, mang hiệu quả tích cực đến tâm lý khách hàng, đối tác và cơ hội kinh doanh

3.Năng cao nhận diện thương hiệu

Tổng đài điện thoại với đầu số cố định phối hợp cùng logo, slogan, văn hóa đặc trưng tạo thành nét riêng của doanh nghiệp.

Vì được đăng ký nên đầu số số định mang tính chính thống, giúp gây dựng được lòng tin trong lòng khách hàng đối tác.

Ví dụ: FPT Telecom với đầu số 73002222 (Hà Nội, Hồ Chí Minh)

Vậy câu hỏi tiếp theo là:  chọn loại tổng đài điện thoại cố định nào dành cho doanh nghiệp?
 

Phân loại tổng đài điện thoại cố định nào dành cho doanh nghiệp

Tổng đài Analog:

Tong đài analog

Tổng đài truyền thống hay còn gọi là tổng đài Analog là tổng đài chạy trên nền tảng cáp đồng, kéo từ các tủ điện/cột điện đến văn phòng doanh nghiệp. Bảo mật cao, chủ yếu phục vụ cho các cuộc gọi nội bộ cùng văn phòng

Nhưng, bắt buộc phải đầu tư phần cứng, nhân sự quản lý. Mỗi đầu số chỉ tiếp nhận 1 cuộc gọi ra hoặc vào tại 1 đồng thời và khi thay đổi địa chỉ văn phòng thì có thể mất đầu số của doanh nghiệp.

Các cuộc gọi quốc tế và chi nhánh khi dùng tổng đài Analog đều tính phí rất đắt đỏ và không thể thực hiện được nếu không gắn card chuyên dụng cho điện thoại.

Tổng đài IP (tổng đài cứng)

Tổng đài IP

Tổng đài IP (Internet protocol) là tổng đài chạy trên nền tảng Internet, thông qua giao thức IP (trên mạng LAN, WAN, Internet) với thông tin được truyền tải là mã hoá của âm thanh, tận dụng tối đa hạ tầng mạng.

Một lúc có thể thực hiện được nhiều cuộc gọi đồng thời, tại nhiều địa điểm, không bị mất số điện thoại khi di chuyển văn phòng, sử dụng đa thiết bị.

Nhưng khách hàng cần chi phí cao để đầu tư thiết bị phần cứng để vận hành được tổng đài.

Tổng đài IP - Cloud PBX (tổng đài ảo)

cloud PBX

Là tổng đài IP nhưng hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây, kế thừa các ưu điểm của tổng đài IP và khắc phục phần nhược điểm của tổng đài Analog và tổng đài IP cứng

Doanh nghiệp không phải đầu tư thiết bị tổng đài cứng và nhân sự quản trị ban đầu, chỉ cần thuê trọn gói. Triển khai đơn giản nhanh chóng, dễ vận hành, nâng cấp và mở rộng. Còn tổng đài IP phải tác động vào phần cứng hệ thống.

Như vậy, với xu thế 4.0, cloud hóa mọi dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin, quản lý, cũng như tối ưu chi phí doanh nghiệp thì chọn lựa tổng đài Cloud là thích hợp nhất hiện nay.

 

Tổng đài ảo FPT Oncall (CLOUD PBX)

Tổng đài ảo FPT Oncall là tổng đài IP hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một tổng đài điện thoại doanh nghiệp.

Hơn thế, Oncall còn mang đến một giải pháp truyền thông hợp nhất: gọi thoại, gọi video, hội nghị, gửi tin nhắn, WebRTC, gửi file, hình ảnh...

FPT Oncall

FPT Oncall hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây mang đến năng lực lớn cho hệ thống của khách hàng dựa trên hạ tầng của nhà cung cấp. Giúp doanh nghiệp tăng khả năng hợp tác hiệu quả, linh động và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Hỗ trợ đa hệ điều hành: iOS, Android và hệ điều hành trên PC. Cung cấp API mở và khả năng tích hợp linh hoạt vói các hệ thống của doanh nghiệp như Call Center, CRM, ERP

Thiết bị đầu cuối 

IP Phone: Yealink, Fanvil, Cisco, Grandtream,…

App on smartphone: Oncall PBX (hỗ trợ hệ điều hành iOS, Adroid).

Softphone on PC/Laptop: Zoiper,…
 

Các gói dịch vụ Oncall

Cói cước oncall

*Phí khởi tạo dịch vụ: 500,000 VND

Khuyến mãi:

- Ưu đãi khi trả trước 12 tháng:

  • Miễn phí 04 IP Phone
  • Tặng 02 tháng cước tổng đài (13, 14)
  • Tặng voucher Saigon Co.op (750,000 VNĐ)

- Ưu đãi khi trả trước 6 tháng:

  • Trang bị 02 IP Phone
  • Tặng 01 tháng cước tổng đài (7)

 

Tính năng các gói dịch vụ Tổng đài ảo FPT Oncall

  ONCALL 1 ONCALL 2 ONCALL 3 ONCALL 4 ONCALL 5
Tính năng của OnCall
         
Mở rộng máy nhánh (extension) 10 20 50 100 >100
Thời gian lưu trữ ghi âm 45 ngày 45 ngày 45 ngày 45 ngày 45 ngày
Cuộc gọi đồng thời Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn
Kết nối tích hợp đầu số hotline 1900, 1800 và đầu số cố định
Lời chào, nhạc chờ, thư thoại hướng dẫn tự động
Định tuyến cuộc gọi
Chuyển tiếp cuộc gọi
Ghi âm cuộc gọi thoại
Ghi âm cuộc gọi video
Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra và cuộc gọi bị nhỡ
Hỗ trợ phần mềm gọi thoại, gọi video trên PC, Smartphone
Thoại hội nghị
Kết nối và gọi nội bộ Miễn phí Miễn phí Miễn phí Miễn phí Miễn phí
Chặn cuộc gọi
Nhận thư thoại qua email
Tính năng nâng cao
Lưu trữ ghi âm cuộc gọi vào/ra
Quản lý kế toán, tính cước người dùng
Tích hợp API các ứng dụng quản lý khách hàng mở rộng

So sánh Tổng đài ảo FPT Oncall và tổng đài Analog truyền thống

FPT Oncall Tổng đài Analog

Tối ưu chi phí đầu tư ban đầu.

Triển khai đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi.

Mở rộng quy mô hệ thống không giới hạn.

Miễn phí cước cuộc gọi nội bộ.

Tối ưu nguồn nhân sự quản trị hệ thống tổng đài.

Giữ nguyên đầu số điện thoại khi di chuyển hoặc mở rộng văn phòng.

- Cần chi phí lớn để đầu tư hạ tầng ban đầu.

- Mất nhiều thời gian triển khai.

- Quy trình mở rộng hệ thống phức tạp và tốn nhiều chi phí.

- Phát sinh cước khi gọi nội bộ.

- Cần đội ngũ IT quản trị hệ thống.

- Phải thay đổi đầu số khi di dời hay mở rộng văn phòng.