Ngày 21/10/2024, FPT Telecom đã tổ chức buổi lễ khen thưởng các tập thể xuất sắc trong nhiệm vụ ứng cứu bão lũ Yagi. Trước đó, vào tháng 9/2024, siêu bão Yagi đã gây thiệt hại nặng nề cho miền Bắc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến người và tài sản. Trong hoàn cảnh khó khăn, các đơn vị và chi nhánh của FPT Telecom đã nhanh chóng phối hợp khắc phục hạ tầng và dịch vụ.
Chủ tịch FPT Telecom, anh Hoàng Việt Anh, chia sẻ rằng bão Yagi có cường độ mạnh và diễn biến khó lường. Qua việc phòng chống và ứng cứu, FPT Telecom đã tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm thực tế, cập nhật quy trình chống bão toàn diện. Anh nhấn mạnh: “Tinh thần đồng đội của người Viễn thông đã được phát huy tối đa, giúp khôi phục kinh doanh và dịch vụ cho khách hàng. Cảm ơn các đơn vị đã huy động nguồn lực, chia sẻ khó khăn với các chi nhánh cần hỗ trợ.”
Tổng Giám đốc FPT Telecom, anh Nguyễn Hoàng Linh, cũng đặc biệt nhấn mạnh tinh thần đồng đội trong thời điểm gian nguy nhất. Anh cho biết, tập thể FPT Telecom đã khắc phục hậu quả sau bão một cách tuyệt vời, không chỉ ở địa phương mà còn ở các đơn vị HO, miền Bắc và miền Nam.
Những câu chuyện cảm động và khó quên về tinh thần của người FPT Telecom trong cơn bão cũng được các thành viên Ban Điều hành chia sẻ. Anh Nguyễn Thế Quang – Phụ trách Khối Bán hàng và Dịch vụ Khách hàng không khỏi xúc động khi kể về những anh em FPT Telecom xả thân vì công việc, xa nhà nhiều ngày để tập trung khắc phục sau bão: “Có những bạn ngâm mình trong nước, có những bạn từ nơi xa tới ứng cứu, có các GĐCN bơi qua dòng nước để bảo toàn vật tư hạ tầng và còn rất nhiều câu chuyện không thể kể hết. Chân thành cảm ơn các bạn tiền tuyến đã hết sức vì Công ty, cảm ơn các hậu phương đã hỗ trợ bằng mọi cách và mong rằng các bạn luôn giữ tinh thần ấy để FPT Telecom phát triển”.
FPT Telecom đã khen thưởng 4 nhóm đơn vị hoàn thành nhiệm vụ ứng cứu bão lũ Yagi:
Các Chi nhánh chịu ảnh hưởng trực tiếp:
Tập thể đơn vị HO tham gia ứng cứu tại Chi nhánh:
Tập thể đơn vị HO tham gia hỗ trợ từ xa:
Nhóm Khu vực cắt cử cán bộ tham gia ứng cứu:
Anh Vũ Đức Huy, phụ trách khối Bán hàng và Dịch vụ Khách hàng, chia sẻ rằng việc cử lực lượng hỗ trợ là cần thiết và thể hiện tinh thần đồng đội của FPT Telecom. Những năm trước đó, lực lượng miền Bắc đã ứng cứu miền Trung, miền Nam và bây giờ khi miền Bắc cần, sẽ luôn có những người đồng đội sẵn sàng giúp đỡ. Anh cũng gửi lời cảm ơn các Chi nhánh, đơn vị miền Bắc đã hỗ trợ để các nhân sự ứng cứu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và trở về an toàn.
Kết thúc buổi lễ, điều đọng lại trong lòng tất cả mọi người chính là tinh thần đoàn kết, lòng quyết tâm và sự hy sinh thầm lặng của toàn thể nhân viên FPT Telecom. Tinh thần ấy không chỉ giúp vượt qua khó khăn mà còn là động lực to lớn để FPT Telecom tiếp tục tiến bước, chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai. "Trong khó khăn, chúng ta mới thấy được những con người kiên cường và dũng cảm nhất" – câu nói này dường như đúng hơn bao giờ hết khi nói về con người FPT Telecom.
Theo FPT Telecom
0
Bình luận. Hãy để lại câu hỏi hoặc thắc mắc của bạn