Kiểm tra thông tin và điều kiện bảo hành FPT Play Box là yêu cầu cần thiết cho khách hàng khí mua lại thiết bị cũ và mới
Thời gian bảo hành sản phẩm: 12(mười hai) tháng kể từ ngày mua.
Sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn và quy định của FPT. Sản phẩm FPT Play Box được chấp nhận bảo hành chỉ trong trường hợp xảy ra các sai sót về kỹ thuật do lỗi của linh kiện hoặc lỗi sản xuất và sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành, không rách tem dán bảo hành.
Các trường hợp hư hỏng do người sử dụng gây nên như: thấm nước, côn trùng phá hoại, sét đánh, chập điện, cháy nổ, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tác động tới phần cứng hoặc phần mềm của sản phẩm...sẽ không được bảo hành.
Trong vòng 30 ngày đầu tiên của quá trình sử dụng, nếu sản phẩm xảy ra các lỗi liên quan đến phần cứng dẫn đến việc thiết bị không hoạt động hoặc hoạt động không ổn định, khách hàng sẽ được đổi mới 01 (một) sản phẩm cùng loại khác.
Chỉ cần truy cập trang http://fptplay.tv/bao-hanh và làm theo hướng dẫn chi tiết bên dưới, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu ngày kích hoạt và ngày hết hạn bảo hành của sản phẩm FPT Play Box đang sử dụng.
Bước 1: Nhập số MAC của thiết bị FPT Play BOx cần kiểm tra(gồm 17 ký tự kể cả ký tự đặc biệt) vào ô NHập mã thông tin MAC
Bước 2: Nhập mã Capcha
Bước 3: Bấm Xác nhận
3 bước kiểm tra thông tin bảo hành thiết bị FPT Play Box
- Cách 1: Xem tại mặt đáy của sản phẩm FPT Play Box
- Cách 2: Xem tại ứng dụng Speed Test trên FPT Play Box
Sản phẩm FPT Play Box hiện đã được bảo hành tại hơn 180 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc.
Hoặc khách hàng có thể đến văn phòng giao dịch FPT Telecom HCM gần nhất để kiểm tra và bảo hành.
Khách hàng sẽ được nhận một sản phẩm FPT Play Box tương đương với sản phẩm cần bảo hành ngay tại cửa hàng để tiếp tục sử dụng
Khách hàng sẽ được quyền mua sản phẩm mới với mức giá ưu đãi 1.090.000 VNĐ
0
Bình luận. Hãy để lại câu hỏi hoặc thắc mắc của bạn