Tin tức

Chương trình Khách hàng thân thiết FPT Telecom

22/06/2020, 09:24 AM

Tham gia chương trình Khách hàng thân thiết FPT Telecom dễ dàng, thao tác đơn giản

Bước 1: Khách hàng cài đặt ứng dụng Hi FPT phiên bản tối thiểu 5.6

Bước 2: Đăng nhập tài khoản đang sử dụng dịch vụ Internet, Truyền hình của FPT Telecom.

Bước 3: Chọn mục Khách hàng thân thiết và làm theo hướng dẫn.

Ngay sau khi tham gia Khách hàng FPT Telecom sẽ được xếp hạng hội viên, bắt đầu quá trình tích điểm và hưởng những đặc quyền dành riêng cho Khách hàng thân thiết.
 

Tính điểm Khách hàng thân thiết linh hoạt, cơ hội thăng hạng cao

Chương trình Khách hàng thân thiết sẽ tính điểm cho Khách hàng tham gia chương trình bằng đơn vị FGold. Điểm quy đổi từ thanh toán sẽ được tính điểm tối đa trong 24h. Các trường hợp hủy giao dịch đã thanh toán, điều chỉnh giảm hóa đơn đã thanh toán sẽ bị tính âm điểm.

Khách hàng có 4 loại điểm như sau:

Điểm Xét hạng: được tính dựa trên giá trị hóa đơn đã thanh toán toàn bộ hàng tháng trong 06 tháng gần nhất.

Điểm Tích lũy (FGold): được tính dựa trên giá trị hóa đơn đã thanh toán toàn bộ hàng tháng kể từ thời điểm tham gia chương trình. Giá trị quy đổi: 10.000 đồng = 1FGold

Điểm thưởng: điểm Khách hàng nhận được dựa trên các chương trình tri ân khách hàng của FPT Telecom (tặng điểm sinh nhật hội viên, tặng điểm khi tham gia chương trình…)

Điểm Đổi quà: là tổng điểm ĐIỂM TÍCH LŨY và ĐIỂM THƯỞNG dùng để đổi quà.

Có 4 hạng hội viên và đặc quyền hấp dẫn

Khách hàng khi tham gia chương trình sẽ được xét hạng hội viên dựa trên Điểm xét hạng. Khi Khách hàng đã tích lũy đủ điểm, hệ thống sẽ tự động nâng hạng. Hạng hội viên sẽ được duy trì trong 06 tháng liên tục kể từ thời điểm được xét nâng hạng và không bị giảm hạng trong suốt thời gian này. Sau 06 tháng, Khách hàng không tích lũy đủ số điểm để duy trì ở hạng hiện tại sẽ chuyển xuống hạng hội viên thấp hơn.

Với 4 mức hạng hội viên, mỗi Khách hàng đều được hưởng những ưu đãi hấp dẫn với các dịch vụ của FPT Telecom như tặng tài khoản VIP FPT Play, tặng thiết bị cảnh báo đột nhập iHome...

Hạng Bạc: Dưới 200 điểm

Hạng Vàng: Từ 200 điểm đến dưới 500 điểm

Hạng Bạch Kim: Từ 500 điểm đến dưới 800 điểm

Hạng Kim Cương: Từ 800 điểm trở lên

Chương trình không chỉ là cơ hội giúp Khách hàng được tận hưởng những quyền lợi mà còn giúp FPT Telecom thêm thấu hiểu và chăm sóc Khách hàng chu đáo hơn thông qua ứng dụng hỗ trợ nhanh chóng Hi FPT.

 

0

Bình luận. Hãy để lại câu hỏi hoặc thắc mắc của bạn

FPT Telecom khác

Xem tất cả
App Tuyển dụng FPTJobs của FPT Telecom chính thức ra mắt
Thursday, 17/09/2020

App Tuyển dụng FPTJobs của FPT Telecom chính thức ra mắt

Dịch vụ tổng đài ảo FPT Oncall
Tuesday, 04/08/2020

Dịch vụ tổng đài ảo FPT Oncall

Địa điểm lắp mạng FPT Quận 12
Friday, 29/05/2020

Địa điểm lắp mạng FPT Quận 12

Trung tâm Dữ liệu lớn nhất Việt Nam của FPT Telecom khởi công
Tuesday, 05/05/2020

Trung tâm Dữ liệu lớn nhất Việt Nam của FPT Telecom khởi công

Tin mới nhất

Xem tất cả
Bộ giải mã FPT TV 4K FX6 của Truyền Hình FPT
Monday, 12/10/2020

Bộ giải mã FPT TV 4K FX6 của Truyền Hình FPT

Truyền hình FPT 4K có mấy loại?
Monday, 28/09/2020

Truyền hình FPT 4K có mấy loại?

Lắp đặt internet Truyền hình FPT tại Vinhomes Grand Park Quận 9
Thursday, 01/10/2020

Lắp đặt internet Truyền hình FPT tại Vinhomes Grand Park Quận 9

App Tuyển dụng FPTJobs của FPT Telecom chính thức ra mắt
Thursday, 17/09/2020

App Tuyển dụng FPTJobs của FPT Telecom chính thức ra mắt

Tin xem nhiều

Xem tất cả
Cách đổi pass Wifi Fpt thành công 100%
Friday, 21/10/2016

Cách đổi pass Wifi Fpt thành công 100%

Hướng dẫn sao chép điều khiển TV qua remote truyền hình FPT
Friday, 28/10/2016

Hướng dẫn sao chép điều khiển TV qua remote truyền hình FPT

Cải thiện mạng Wifi chậm và hay rớt mạng(thành công 100%)
Tuesday, 19/11/2019

Cải thiện mạng Wifi chậm và hay rớt mạng(thành công 100%)

Số tổng đài báo hư hỏng mạng internet cáp quang FPT toàn quốc
Sunday, 27/10/2019

Số tổng đài báo hư hỏng mạng internet cáp quang FPT toàn quốc