Là một trong những lực lượng quan trọng trong công tác Triển khai bảo trì (TKBT) trong mùa dịch, Đội Nhân viên kỹ thuật PNC (FPT Telecom) đã lập tức lên kế hoạch, gấp rút chuẩn bị kịp thời các phương án ứng phó, phối hợp với các nhân sự đang làm việc tại FPT Telecom HCM để phân chia nguồn lực để các thành viên đủ điều kiện di chuyển bên ngoài, yên tâm công tác tại tâm dịch, sẵn sáng phục vụ khách hàng.
Để đảm bảo an toàn cho CBNV thực hiện công việc trong mùa dịch, Phòng Nghiệp vụ 2 của PNC thường xuyên tổ chức các buổi họp online để hướng dẫn toàn đội cách thức vào nhà Khách hàng trong khu vực phong tỏa, xử lý các ca vụ trong khu vực có Fx.
Anh Nguyễn Thanh Tân – Trưởng phòng Nghiệp vụ 2 cho biết: “Ngay khi nghe tin có lệnh giãn cách mới, rất nhiều kịch bản ứng phó được đưa ra, các công tác chuẩn bị từ vật tư, trang phục bảo hộ, giấy đi đường đều được các bộ phận phối hợp với nhau để có thể hoàn thành nhanh nhất, tạo được sự yên tâm cho các bạn khi tham gia làm việc. Bên cạnh đó, Việc thường xuyên truyền thông, nhắc nhở anh em về vấn đề an toàn khi thực hiện công việc trong mùa dịch sẽ tạo cho các bạn có thể có được sự chủ động, ý thức hơn trong việc thực hiện bên ngoài hiện trường.”
Để đảm bảo an toàn đối với những nhân viên phải đi vào khu vực cách ly, PNC đã trang bị đầy đủ các vật dụng y tế, sẵn sàng chinh chiến trên mọi mặt trận kết nối. Chia sẻ thêm về công tác chuẩn bị trực chiến cho anh em kỹ thuật, Anh Trương Trung Hiếu – KTV ĐH chia sẻ: “Bên cạnh việc chuẩn bị các vật dụng bảo hộ y tế cho các bạn, thì Phòng Nghiệp vụ 2 còn hướng dẫn cụ thể cho các thành viên về việc sử dụng và bảo quản các giấy tờ đi đường, nhất là trong thời tiết mưa như hiện nay. Các bạn chấp hành rất tốt, bảo quản kỹ lưỡng vì đây được xem như là “công cụ” cần thiết để các bạn có thể kịp thời phục vụ được khách hàng của mình."
Chia sẻ về cảm xúc của mình khi ngày đầu ra quân trực chiến ngoài hiện trường sau khi lệnh phòng chống dịch bệnh được siết chặt, anh Phạm Trần Hoàng Việt cho biết: “Mặc dù phải di chuyển hơn 1 giờ đồng hồ từ Hóc Môn qua Quận 6 để làm việc, gặp nhiều chốt nhưng nhờ sự chuẩn bị kĩ càng của mọi người trước đó nên mình không gặp phải khó khăn gì nhiều. Tâm lý mình rất vui khi trong thời điểm khó khăn này vẫn được cống hiến hết mình để đảm bảo kết nối cho khách hàng."
Đồng thời, anh cũng cho biết, tâm lý Khách hàng mùa này rất sợ bị gián đoạn mạng Internet nên họ sẽ rất vui nếu được nhân viên kỹ thuật chấp hành tốt 5K đến hỗ trợ kịp thời.
“Kết nối an toàn – giữ vững tinh thần” là chủ truơng, cũng là mục tiêu của các thành viên kỹ thuật lúc này. Anh Nguyễn Văn Hiền – NVKT TF khẳng định với khí thế quyết tâm của mình: “tôi và đồng đội luôn nỗ lực hết mình để có thể nhanh chóng xử lý các ca vụ, không để tình trạng tồn ca trong khu vực, cố gắng để có thể phục vụ Khách hàng của mình tốt nhất. Nhưng chúng tôi cũng chủ động tăng cường đề cao cảnh giác, chấp hành đúng các biện pháp phòng chống dịch như: mang khẩu trang khi tiếp xúc với khách hàng, trang bị cồn sát khuẩn trong quá trình làm việc để đảm bảo an toàn cho bản thân và khách hàng của mình”
Đội ngũ support online cho KTV
Dù phải thực hiện công tác bên ngoài, thế nhưng các chiến binh áo xanh nhà Phương Nam vẫn giữ vững được tinh thần lạc quan, đảm bảo kết nối đường truyền cho khách hàng. Luôn đề cao tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, không một phút giây lơ là, mất cảnh giác trước dịch bệnh để cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.
0
Bình luận. Hãy để lại câu hỏi hoặc thắc mắc của bạn